7 bí mật về Bí tích Hòa Giải

Thông tin tác phẩm

Nguyên tác : 7 Secrets of Confession
- Tác giả : Vinny Flynn.

- Kích cỡ : 13x20.5cm
- Số trang : 192
- Chuyển ngữ : Lớp Giuse Thợ - Học viện Đa Minh.
- Hiệu đính : Giuse Nguyễn Cao Luật, OP
- Phát hành : Học Viện Đa Minh, 2017. Tái bản lần 2 năm 2019.


***

Giới thiệu

Tôi muốn rước lễ, thì tôi phải xưng tội

Quá quen thuộc phải không? Với nhiều tín hữu Công giáo, việc xưng tội chỉ có nghĩa là một sự chấm dứt: thanh tẩy tội lỗi để chúng ta có thể rước lễ. Nhưng, như Đức giáo hoàng Phanxicô cho biết, việc xưng tội rất quan trọng, không chỉ là "đến tiệm giặt ủi". Đó là một cuộc đối diện với Chúa Giêsu, Đấng chờ đợi ta như ta xứng đáng được vậy.

Trong cuốn sách bán chạy nhất của mình, 7 Bí mật về bí thích hòa giải, tác giả Vinny Flynn đã khám phá ra sự thật "ẩn dấu" khi đối diện với Chúa Giêsu, cho thấy ý nghĩa hoàn toàn mới của việc xưng tội, và mời gọi bạn hãy bắt đầu chuyến hành trình cá nhân thú vị với việc chữa lành và thánh hóa.

***

   Nội dung

Dẫn nhập

Lời tựa

Tội không thể làm thay đổi được Thiên Chúa

Không chỉ là tha thứ

Tội của bạn khác với tội của tôi

Việc xưng tội không bao giờ là chuyện cá nhân

Bạn có thư!

Rượu mới, bầu da cũng phải mới

Hãy tháo cởi xiềng xích!

Hãy thay nhớt!

Đừng quên món khai vị

Các Thánh vịnh dùng cho việc cầu nguyện xét mình

Đăng nhận xét

0 Nhận xét