THÁNH TÔMA AQUINÔ - Câu chuyện "Con bò câm"

Nguyên tác : Saint Thomas Aquinas : The Story of “The Dumb Ox”
Charloote : Tan books and publishers, INC., 2012.
Tác giả : Mary Fabyan Windeatt
Chuyển ngữ : Học viện Đa Minh
Kích cỡ : 12.5x20cm
Số trang : 88
Phát hành : 28/1/2015, Mừng kính Thánh Sư Tôma Aquinô, Bổn Mạng Trung Tâm Học Vấn Đa Minh

SÁCH TẶNG, KHÔNG BÁN

LỜI NGỎ


Cuốn sách nhỏ này được viết dưới hình thức tự thuật của chính nhân vật về cuộc đời của mình. Sách kể chuyện dành cho thiếu nhi, nhưng không kém phần hấp dẫn đối với người lớn.

Đó là câu chuyện về Tôma Aquinô, với biệt hiệu là “Con bò câm” do các bạn đồng môn gán cho với hàm ý trêu chọc, coi là anh chàng ngố. Nhưng không ai có thể ngờ rằng sẽ đến lúc “Con bò câm” ấy, đúng như tiên báo của thầy Anbêtô, có thể rống lên thật to bằng những suy tư triết học, thần học thật uyên thâm. 

Tôma Aquinô là – một tu sĩ Đa Minh thánh thiện – một triết gia, một thần học gia lỗi lạc – một thi nhân sáng tác những bản văn phụng vụ – một thầy dạy tuyệt vời của Giáo hội – và vì thế, được đặt làm quan thầy các trường học Công giáo trên toàn thế giới.


MỤC LỤC

Giới thiệu
Chương 1 : Tôi đi học
Chương 2 : Tôi đến Napôli
Chương 3 : Tôi bị giam
Chương 4 : Tôi đến Cologne
Chương 5 : Tôi đến Paris
Chương 6 : Tôi về trời
Chương 7 : Tôi là bạn đồng hành
Vị thánh Bảo trợ học đường
  • Đoản sắc của Đức Lêô XIII1
  • Các Kinh Kính Thánh Tôma và của Thánh Tôma

Đăng nhận xét

3 Nhận xét

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Mình muốn mua có quyển sách này, xin cho hỏi bây giờ có mua ở đâu ạ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ xin vui lòng liên hệ với chúng con qua email ạ: tusachdaminh@gmail.com

      Xóa