CHẤM NỐI CHẤM - Suy niệm Tin Mừng hằng ngày - Năm B

Thông tin sách

  • Tác giả : Học viện Đa Minh
  • Phát hành : Lễ Các Thánh, ngày 01/11/2014
  • Số trang : 424
  • Kích cỡ : 14.5x20.5cm
  • Giá bìa : 40.000Đ 

LỜI GIỚI THIỆU
Đời sống tâm linh của người tín hữu Công giáo là một tiến trình tăng trưởng không ngừng trong Chúa Kitô. Để tiến trình này phát triển nhịp nhàng và vững chắc, người tín hữu cần được bàn tiệc Lời Chúa và bàn tiệc Thánh Thể dưỡng nuôi. Nơi bàn tiệc Lời Chúa, chúng ta được nghe Chúa nói và nói với Chúa.

Đức thánh cha Phanxicô trong tông huấn Evangelii Gaudium (Niềm vui của Tin Mừng) dạy rằng: “Chúng ta cần không ngừng được huấn luyện trong việc nghe lời Chúa. Hội Thánh không loan báo Tin Mừng nếu chính mình không được nghe Tin Mừng. Lời Chúa thiết yếu phải ‘không ngừng được đặt một cách đầy đủ hơn vào tâm điểm của mọi hoạt động của Hội Thánh’. Lời Chúa khi được lắng nghe và cử hành, trước hết trong Thánh Thể, sẽ nuôi dưỡng và kiện cường tâm hồn các Kitô hữu, giúp họ cống hiến một chứng tá đích thực cho Tin Mừng trong đời sống hằng ngày.” (số 174)

Thật thế, sự tăng trưởng trong đời sống tâm linh được kết tinh từ việc lắng nghe, chiêm niệm và thực hành Lời Chúa trong cuộc sống hằng ngày. 365 ngày là một chu kì xoay vần của thời gian nhưng 365 ngày còn là những thời khắc người Kitô hữu đắm chìm trong đời sống thiêng liêng của mình.

Học viện Đa Minh xin gửi đến quý độc giả tập sách suy niệm Tin Mừng hằng ngày “Chấm nối Chấm” như một sự chia sẻ giúp mọi người khám phá và thưởng thức sự dịu ngọt của Lời Chúa.

Sài Gòn, ngày 18/09/2014,
Lễ kính thánh Gioan Maisan, Dòng Đa Minh
Ts. Giuse Nguyễn Cao Luật, O.P.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét