CHẤM NỐI CHẤM - Suy niệm Tin Mừng hằng ngày - Năm A

Tác giả : Học viện Đa Minh
PHÁT HÀNH : Học viện Đa Minh, 11-2013
Số trang : 424
Kích cỡ : 14.5x20.5cm
Giá bìa :  40.000Đ






LỜI GIỚI THIỆU

Nhịp thời gian là nhịp nền tảng của cuộc sống. Đối với người Ki-tô hữu, từng khoảnh khắc, từng giây phút phải là một cử hành đức tin, một cử hành phản ánh sự gặp gỡ sống động với Thiên Chúa Hằng Sống.

Đức Thánh cha Phan-xi-cô trong Thông điệp Lumen Fidei một lần nữa khẳng định: Đức tin là một ân ban siêu nhiên, đồng thời là lời mời gọi con người không ngừng tìm kiếm và khám phá mỗi ngày, “không có kinh nghiệm nào của con người, không có con đường nào của con người hướng về Thiên Chúa, mà không được đón nhận, thanh lọc và soi sáng bởi ánh sáng đức tin” (Lumen Fidei, số 35).

Thật vậy, vẻ đẹp đức tin được chiếu toả ngang qua kinh nghiệm hiện sinh của con người. Từng khoảnh khắc phải là cuộc gặp gỡ sống động với Thiên Chúa. Từng ngày sống phải là cuộc tìm kiếm không ngừng vẻ đẹp đức tin. 365 ngày chính là những “cánh cửa hy vọng” dẫn con người bước vào tương quan với Thiên Chúa. 365 ngày là nhịp căn bản của đời sống, cũng chính là nhịp sống đức tin của mỗi người Ki-tô hữu.

Trong tâm tình và ý nghĩa đó, Học Viện Đa Minh xin giới thiệu cùng quý độc giả tập sách suy niệm “Chấm nối Chấm...” như một đóng góp giúp mỗi người khám phá vẻ đẹp đức tin qua việc suy gẫm Lời Chúa mỗi ngày.

Sài Gòn, ngày 01/10/2013
Lễ kính thánh Tê-rê-xa Hài Đồng Giê-su
Ts. Giu-se Nguyễn Cao Luật, O.P.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét