CHẤM NỐI CHẤM - Suy niệm Tin Mừng hằng ngày - Năm B (2023-2024)



Thông tin sách

              • Tác giả : Học viện Đa Minh
              • Phát hành : Tháng 11/2023
              • Số trang : 424
              • Kích cỡ : 14.5x20.5cm
              • Giá bìa :  64.000đ

                            一一一一一一一




Lời giới thiệu

     Kính thưa quý độc giả,

    Hưởng ứng chủ đề Năm Thánh 2025 "Peregrinantes in spem – Những người hành hương trong hy vọng", Anh em Sinh viên Đa Minh với tập sách Suy niệm Tin Mừng "Chấm Nối Chấm", cũng mong được hòa vào mình với dòng người hành hương được niềm hy vọng thúc đẩy và dưỡng nuôi.

    Quả thực, Năm Thánh luôn là thời gian ân sủng, một năm như được công bố trong Sách Luật Môsê, hay như được ngôn sứ Isaia công bố là "Năm hồng ân của Đức Chúa". Trong ánh sáng hy vọng, chắc hẳn Lời Thiên Chúa, cụ thể là Tin Mừng hằng ngày sẽ giúp chúng ta nhìn rõ hơn thực trạng và bối cảnh lịch sử mà chúng ta đang tiến bước.

    Tuy nhiên, những gì được ghi lại và chia sẻ với quý độc giả, những cảm nghiệm, suy nghĩ và ước vọng trong tập sách này cũng là những nổ lực kết lại những chấm nhỏ trên hành trình ân sủng, khi trên vai của những người hành hương còn đó những trĩu nặng đậm trường, nhưng cũng không thiếu những kỳ vọng vào tương lai. Như vậy, đường hành hương lại trở nên như ngôi trường học về ân sủng, không khác với đoàn Dân Chúa khi xưa từng bước được Người giáo huấn để vượt qua nhiều cảnh huống chất đấy “vui mừng và hy vọng, ưu sầu và lo âu của con người".

    Tất nhiên, còn hơn cả một ước mong, những dòng suy niệm với Lời Chúavề Lời Chúa mà quý vị đang cầm trên tay cũng sẽ phần nào khơi lên được tâm tình cầu nguyện, phấn chấn và hồ hởi như lòng người hát vang Thánh ca lên Đền, hay trầm mặc chìm sâu trong lời ai ca của người con trở về với nguồn mạch ân sủng. Vâng, tất cả xin được khởi đi và thành tựu nhờ Ngôi Lời Thiên Chúa, Đấng hướng dẫn và cùng đi với chúng ta tiến về Đất Hứa chung cuộc.

Trân trọng,

Học Viện Đa Minh









Đăng nhận xét

0 Nhận xét